Hà Nội – Ngày 19/4/2022, tại trụ sở Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định IQC đã diễn ra lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty. Tham dự buổi lễ có các thành viên trong Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo, Hội đồng chứng nhận, và toàn thể người lao động.Trong 10 năm qua, với sự nỗ lực không ngừng của tập thể công ty, IQC đã có những cột mốc đáng nhớ.

Trong phát biểu khai mạc, ông Vũ Đức Trung, Phó tổng giám đốc chia sẻ: “Mười năm đã trôi qua với nhiều khó khăn, vất vả, những trở ngại cũng đã ở phía sau lưng, và bây giờ là lúc chúng ta cùng nhau đưa IQC lên tầm cao mới. IQC phải là tổ chức chứng nhận chuyên nghiệp, khách quan, mang lại những giá trị thực sự cho khách hàng thông qua dịch vụ mà mình cung cấp. Ban lãnh đạo cảm ơn anh chị em trong công ty đã luôn đồng hành, tin tưởng và hỗ trợ. Cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn IQC. Cảm ơn các quý vị đối tác, các bên liên quan đã luôn ủng hộ, tạo điều kiện để IQC có được như ngày hôm nay”

Hiện nay. IQC là tổ chức chứng nhận được nhiều khách hàng tin tưởng. Số lượng khách hàng đã sử dụng dịch vụ của IQC lên tới hơn 2.000. IQC hiện đang cung cấp gần 20 dịch vụ chứng nhận, thử nghiệm, đào tạo. IQC cũng là doanh nghiệp duy nhất mang “màu cờ sắc áo” của Việt Nam được GLOBALG.A.P. phê duyệt là Tổ chức chứng nhận.

Tại buổi lễ, ban lãnh đạo Công ty cũng chia sẻ những khó khăn khi đại dịch đang dần qua đi trong khi nền kinh tế chưa thể phục hồi tốt. IQC phải nỗ lực không ngừng để hỗ trợ khách hàng tiêu chuẩn hóa công việc, nâng cao năng suất lao động, giảm thiểu tối đa các lãng phí để từng bước ổn định, phát triển.

Những năm tiếp theo, IQC vẫn lấy mục tiêu khách hàng là trung tâm và nỗ lực để đáp ứng hơn cả sự mong đợi, cùng với đó triển khai các dịch vụ mới nhằm đa dạng hóa cũng như hỗ trợ khách hàng đáp ứng hài hòa tiêu chuẩn trong nước, quốc tế.

Nguồn: IQC news